ดูกันจนตาแฉะ กับ 5 สุดยอดหนังไตรภาค

หนังออนไลน์

          ช่วงนี้หลาย ๆ คนต้องเก็บตัวอยู่กับบ้านจึงน่าจะทำให้มีเวลาว่างมากขึ้น ซึ่งถ้าใครไม่รู้ว่าจะเอาเวลาว่างเหล่านี้ไปทำอะไรดีนั้น เราก็ขอเชิญคุณมาดูหนังออนไลน์กัน ซึ่งแน่นอนว่าเราสามารถหาดูหนังออนไลน์เต็มเรื่องได้ฟรีตามเว็บดูหนังออนไลน์ทั่วไปเลย
          และแม้ว่าการดูหนังออนไลน์เต็มเรื่องฟรีนั้นจะเป็นเรื่องที่ดี และไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่ถ้าหากว่าคุณไม่ได้ดูหนังออนไลน์ฟรีที่ดีมากพอ การดูหนังของคุณนั้นก็คงจะน่าเบื่อและไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไปก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจึงได้รวบรวมหนังที่รับประกันได้เลยว่าดีพอให้คุณเสียเวลากับการดูหนังออนไลน์เต็มเรื่องแน่นอน! กับหัวข้อ “ดูกันจนตาแฉะ กับ 5 สุดยอดหนังไตรภาค” จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย!

1. The Matrix

ขอเปิดด้วยผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่ทำให้ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของคีอานู รีฟส์ ในบทบาทของ นีโอ แอนเดอร์สัน โดย The Matrix จะนำเสนอเกี่ยวกับเรื่องราวในโลกจำลองที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อควบคุมมนุษย์ และการต่อสู้ขัดขืนของเหล่ามนุษยชาติโดยมีนีโอเป็นความหวัง เรื่องนี้นอกจากฉากแอคชั่นที่สุดมัน จนเป็นที่กล่าวขวัญและได้รับคำชมมาถึงปัจจุบันแล้ว ในตัวหนังเองนั้นก็ยังมีการสอดแทรกถึงมุมมองทางปรัชญาและศาสนาเอาไว้อีกด้วย

2. Spider-man

และนี่ไม่ใช่ไอ้แมงมุมของทาง Marvel ที่กำลังโลดแล่นอยู่ในปัจจุบัน แต่เป็นไตรภาคของสไปเดอร์แมนที่รับบทโดยโทบี้ แม็คไกวร์ และในไตรภาคนี้ก็ยังเป็นสไปเดอร์แมนที่ใครหลายคนยกย่องว่าเป็นสไปเดอร์แมนที่ดีที่สุดอีกด้วย และหากจะกล่าวว่าสไปเดอร์แมนชุดนี้คือจุดเริ่มต้นยุคของหนังฮีโร่ก็คงไม่ผิดนัก เพราะหลังจากที่สไปเดอร์แมนเข้าฉายและได้รับผลตอบรับที่ดี ก็ได้มีการสร้างหนังฮีโร่ออกมาสู่โลกของภาพยนตร์กันมากขึ้น นอกจากนี้ประโยคสุดกินใจอย่าง “พลังอันยิ่งใหญ่ มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง” ก็มาจากสไปดี้ภาคนี้นี่เอง

3. Star Wars Prequel Trilogy (Episode 1-3)

สตาร์ วอร์สไตรภาคต้นนี้คือบทเริ่มต้นของตำนานแห่งสตาร์ วอร์ส Episode 4-6 ที่ถูกสร้างไว้ก่อนหน้า เป็นการเฉลยว่าเรื่องราวทั้งหมดก่อนหน้านั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร ผ่านมุมมองของอนาคิน ซึ่งหลังจากความสำเร็จของไตรภาคนี้เองทาง Disney ก็ได้สร้างไตรภาคต่อ Episode 7-9 และได้รับผลตอบรับที่ค่อนข้างดี แม้จะได้รับเสียงวิจาณ์ในแง่ลบจากแฟน ๆ อยู่บ้าง

4. The Lord of the Rings

พูดถึงหนังไตรภาคทั้งทีจะไม่มีตำนานแห่งแหวน และการผจญภัยของคณะพันธมิตรแห่งแหวนได้อย่างไร สำหรับหนังไตรภาคชุดนี้คงไม่ต้องแนะนำอะไรมากนัก เพราะเป็นหนังที่ได้กลายเป็นตำนานไปแล้วนั่นเอง สมกับเป็นหนังที่ทุ่มเททุนสร้างมากที่สุดเรื่องหนึ่งในประวัติศาสตร์ และด้วยความสำเร็จมหาศาลนี้เองจึงได้มีการสร้างหนังไตรภาคเรื่องราวก่อนหน้าอย่าง The Hobbit ตามมาอีกด้วยนะ

5. Batman (The Dark Knight)

และแล้วก็มาถึงไตรภาคสุดท้ายที่จะขอแนะนำ นั่นก็คือไตรภาคแบทแมนที่ได้ชื่อว่าเป็นแบทแมนที่ดีที่สุด โดยฝีมือของผู้กำกับที่ทั่วโลกให้การยอมรับอย่างคริสโตเฟอร์ โนแลน ที่ได้เปลี่ยนมุมมองของคนดูให้รู้สึกว่าแบทแมนที่เรากำลังดูอยู่นั้นเป็นเหมือนคนธรรมดาที่มีอยู่จริงนั่นเอง ซึ่งนอกจากตัวเอกอย่างแบทแมนที่แสดงโดยคริสเตียน เบลที่ได้รับคำชมแล้ว โนแลนยังได้ทำให้โจ๊กเกอร์ วายร้ายคู่ปรับตลอดกาลของแบทแมนที่แสดงโดยฮีธ เลดเจอร์กลายเป็นอีกตำนานในไตรภาคนี้อีกด้วย แบทแมนไตรภาคนี้เป็นหนังฮีโร่ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งด้านของรายได้ และคำวิจารณ์ นอกจากนี้ยังกลายเป็นหนังที่ถูกหยิบมาเป็นมาตรฐานชี้วัดอยู่บ่อย ๆ เวลามีการพูดถึงหนังฮีโร่ในภายหลัง